ช่าง ซ่อม ประปา ปั๊มน้ำ สันทราย เชียงใหม่

ช่าง ซ่อม ประปา ปั๊มน้ำ  สันทราย เชียงใหม่

ตรวจเช็ึคระบบปั๊มน้ำอัตโนมัติ บริการซ่อมพร้อมตรวจเช็คและแก้ไข ปั๊มน้ำตั้งแต่ขนาดใหญ่ ระดับโรงแรม จนถึงงานน้อยๆ ระดับบ้านพักอาศัย ทุกงาน เราบริการถึงที่บ้านท่าน ไม่ต้องยกมาที่ร้าน ซ่อมเสร็จใช้งานได้ทันที เรียกใช้บริการของเราได้นะครับ ลักษณะการติดตั้งดังรูป จะเป็นระดับโรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม เป็นระบบประปาที่ค่อนข้างใหญ่

รูปการติดตั้งประปา ระดับบ้านพักอาศัย

ติดตั้งปั๊มน้ำ อัตโนมัติ ขนาดตั้งแต่ 100 วัตต์ ไปจนถึง 750 วัตต์ ก็เพียงพอแล้วสำหรับภาคครัวเรือน บ้านพักอาศัย ขนาดกำลังวัตต์ และความแรงของน้ำ จะขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของปั๊มนั้นๆ การผลิตปั๊มออกมา แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้น จะเหมาะสมกับการใช้งานคนละแบบกัน ดังนั้นเราควรที่จะเลือกปั๊มน้ำ และราคาปั๊มน้ำให้เหมาะสมกับที่เราใช้งาน สนใจลองปรึกษาช่างดูได้เลยครับ  

ช่างซ่อมปั๊มน้ำ โทร.081-3662146 (ช่างเอก)

      ช่างซ่อมปั๊มน้ำ ประปานอกสถานที่ ประปามีปัญหา ท่อน้ำแตก ท่อน้ำรั่ว น้ำซึมออกจากใต้พื้นปูน หรือปั๊มน้ำทำงานเวลาที่ไม่ได้ใช้น้ำ อาการน้ำรัวที่บริเวณในตัวบ้าน ถ้าเจ้าของบ้านเห็นน้ำผุดขึ้นมา หรือมีความชื้น มีแผ่นดินยุบลง อาการพวกนี้สามารถบอกได้ว่าน้ำประปาในบ้านของท่านรั่วซึม ถ้าเห็นชัดเจนแล้วว่ารั่วจุดไหนก็เรียกช่าง เข้ามาซ่อมได้เลยครับ สำหรับค่าบริการนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะแพงเลยนะครับ สำหรับงานที่เจอจุด ชี้จุดได้ว่ารั่วตรงนี้ สำหรับช่างที่จะจ้างไปซ่อมแซมนั้นจะแจ้งมาที่ทีมงานของเราก็ได้ หรือว่าจะจ้างช่างทั่วๆไป เขาก็ทำได้ครับ

       รับล้างแทงค์น้ำ เชียงใหม่ งานบริการล้างแทงค์น้ำ ล้างถังเก็บน้ำที่เชียงใหม่ ท่านที่มีถังเก็บน้ำ หรือว่าที่เก็บน้ำ ไม่ว่าจะอยู่บนดิน บนดาดฟ้า หรือว่าอยู่ใต้ดิน ถึงจะเป็นถึงน้ำที่ปิดมิดชิดก็ตาม มันจะยังมีสิ่งสกปรก ที่มากับน้ำ แล้วค่อยๆตกตะกอนสะสมเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี จนด้านล่างของแทงค์น้ำนันเป็นโคลนหนา บางบ้านหน้าจะไปอุดทางออกของท่อน้ำที่จะน้ำไปใช้ เลยทำให้น้ำขุน หรือน้ำไหลน้อย บ้านบางหลังไม่เคยล้างตั้งแต่ติดตั้งเลย ใช้จนเกิดปัญหาถึงรู้ว่าจะต้องล้าง บางที่มีเศษไม้ เศษพลาสติกเข้าไปอยู่ด้านใน ถ้าเกิดว่าสิ่งแปลกปลอมพวกนั้นไหลไปตามท่อแล้วไปเข้าในปั๊มน้ำ จะทำให้ปั๊มน้ำเสียหายได้ สิ่งที่ควรแนะนำก็คือ ควรจะทำการล้างแทงค์น้ำเป็นประจำทุกๆปี ทำให้เหมือนกับการล้างแอร์บ้าน คือทำช่างเข้าหน้าร้อนของทุกๆปี สำหรับช่างของเราไปครั้งเดียว สามารถทำงานได้ทั้งสองงานเลยครับ ทั้งล้างแอร์และล้างแทงค์น้ำ

ซ่อมปั๊มน้ำ อาการปั๊มน้ำกระตุก ปั๊มน้ำทำงานเป็นจังหวะสั้นๆ

ซ่อมแซมปั้มน้ำหมู่บ้านจัดสรรค์ อาการปั๊มน้ำกระตุก ปั๊มน้ำทำงานไม่สม่ำเสมอ ปั๊มน้ำทำงานไม่เรียบ ช่างของเราได้เข้าทำการตรวจสอบ และได้เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ชำรุดเสียหาย
อุปกรณ์ตัวที่เสื่อมสภาพ ได้ทำการเปลี่ยน และทำการทดสอบ จนปั๊มน้ำทำงานได้เป็นปกติเที่ยบเท่าปั๊มน้ำใหม่